• Home
  • Thông báo
    • Kiến Thức
    • Học Tập
  • Tổ Chuyên Môn
  • PHHS
  • T.Viện Ảnh
  • Giáo Viên Download
No Result
View All Result
No Result
View All Result
Home Hỏi Đáp
Reason to Believe hay RTB là gì? Ví dụ về RTB – Brade Mar

reason to believe là gì

Reason to Believe hay RTB là gì? Ví dụ về RTB – Brade Mar

thptnguyenthidieu edu.vn by thptnguyenthidieu edu.vn
29 Tháng Mười Hai, 2022
in Hỏi Đáp
Share on FacebookShare on Twitter

Reason to believe là gì

lý do để tin tưởng hay rtb là một thuật ngữ quen thuộc trong tiếp thị và đặc biệt quan trọng trong việc xây dựng khái niệm sản phẩm và chiến lược định vị dịch vụ.

1. lý do để tin hay rtb là gì?

lý do để tin hoặc rtb là phần giải thích về chức năng của sản phẩm nhằm trả lời câu hỏi “Tại sao khách hàng mục tiêu nên tin vào thương hiệu?” . lý do để tin hoặc rtb có thể giải thích một sản phẩm có lợi ích hợp lý lớn hoặc khơi gợi sự quan tâm về mặt cảm xúc hoặc chỉ đơn giản là chỉ ra nguồn gốc của sản phẩm. Đó là ở một đất nước có uy tín.

lý do để tin hoặc rtb có thể xuất phát từ lý do cảm tính, không nhất thiết xuất phát từ lợi ích hợp lý của sản phẩm. Nó thường xuất hiện trong quảng cáo truyền thông và là một phần của Khái niệm sản phẩm và Khái niệm thương hiệu.

Xem thêm: Product Concept là gì? 5 thành phần chính của khái niệm sản phẩm

2. Loại lý do để tin tưởng

Lịch sử thương hiệu

  • Lịch sử của thương hiệu và sản phẩm
  • Ví dụ: Được sản xuất từ ​​năm 1992
  • Thành phần sản phẩm

    • Thành phần sản phẩm
    • Ví dụ: sản phẩm có chứa dha
    • Định dạng sản phẩm

      • Định dạng sản phẩm
      • Ví dụ: sữa tắm có hạt liti để mát xa da
      • Đóng gói

        • Đóng gói
        • Ví dụ: Lon bia màu bạc tạo cảm giác mát lạnh, sảng khoái
        • Xác nhận

          • Nhà tài trợ
          • Ví dụ: Dầu gội giàu dưỡng chất được người nổi tiếng sử dụng
          • So sánh

            • So sánh
            • Ví dụ: Sữa tắm dưỡng ẩm tốt hơn xà phòng
            • Quốc gia Xuất xứ

              • Nguồn
              • Ví dụ: Mỹ phẩm sản xuất tại Hàn Quốc
              • 3. RTB/Ví dụ hợp lý

                Lịch sử thương hiệu

                • vifon (từ 1963 đến nay)
                • Tommy Hilfiger (từ năm 1985)
                • Thành phần sản phẩm

                  • ovaltine (sản phẩm cacao lúa mạch có dha)
                  • fami (có canxi)
                  • Định dạng sản phẩm

                    • omo (hạt màu xanh hình lốc xoáy tẩy sạch mọi vết bẩn
                    • Clean & clear (chất làm sạch hạt lithium làm sạch sâu)
                    • Đóng gói

                      • saigon chill (chai trong suốt màu bạc và xanh ngọc cho cảm giác tươi mát dễ chịu)
                      • vim (thiết kế cổ chai cong tạo cảm giác đặc biệt)
                      • Xác nhận

                        • colgate (Được nha sĩ khuyên dùng 9/10)
                        • romano (Ronaldo dùng dầu gội đầu)
                        • So sánh

                          • Tide (bột giặt hòa tan nhanh gấp 5 lần so với bột giặt thông thường)
                          • Dưỡng ẩm sâu cho chim bồ câu (công thức dưỡng ẩm gấp 10 lần)
                          • Quốc gia Xuất xứ

                            • Dược liệu Eagle (Sản xuất tại Singapore)
                            • biti’s hunter street (Sản xuất tại Việt Nam)
                            • 4. Những điểm cần lưu ý khi viết lý do tin tưởng

                              Những điều cần cân nhắc khi viết Niềm tin hợp lý:

                              • Sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hoạt động như thế nào?
                              • Một tính năng hoặc thành phần độc đáo của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn?
                              • Sự khác biệt giữa quy trình sản xuất và quy trình dịch vụ là gì?
                              • Những việc cần làm khi viết:

                                • Viết lý do để tin tưởng/rtb một cách ngắn gọn, dễ hiểu: Sử dụng rtbs ngắn gọn để thuyết phục đối tượng mục tiêu của bạn về những gì thương hiệu muốn nói trong thông điệp. tin tức truyền thông. Điều này giúp ghi nhớ thông tin.
                                • Tăng uy tín: Sử dụng các từ nâng cao uy tín cho thương hiệu của bạn. Chúng sẽ bao gồm những thứ như đề xuất hoặc thử nghiệm mù.
                                • rtbs phải được liên kết với lợi ích thương hiệu: rtbs phải được bắt nguồn từ lợi ích của sản phẩm, thay vì tuyên bố “nói dối” rtb. Ví dụ, sản phẩm tuyên bố có thành phần DHA thì phải có DHA thật để tránh kiện tụng hoặc khủng hoảng truyền thông do lừa dối người tiêu dùng.
                                • Xem thêm: 9 Yếu Tố Trong Mô Hình Chìa Khóa Thương Hiệu Để Phân Tích Định Vị Thương Hiệu

                                  Tiếp thị thương hiệu

Previous Post

Pull over là gì và cấu trúc với cụm từ pull over trong tiếng Anh

Next Post

SSHD Là Gì? Nên Mua Ổ Cứng SSD Hay SSHD – Rửa xe tự động

thptnguyenthidieu edu.vn

thptnguyenthidieu edu.vn

Thptnguyenthidieu.edu.vn

Bài viết mới

  • Các mẹo chơi cá cược thể thao hữu ích cần ghi nhớ 
  • Tải ngay Minecraft phiên bản mới nhất tại Techvui
  • Nằm mơ thấy rắn đánh con gì?
  • Cập nhật mẹo và kinh nghiệm chơi Slayer Legend dễ thắng nhất
  • Stick War Legacy và Anger of Stick 5 Zombie: Cập nhật link tải game mới nhất tháng 3/2023

Bình Luận Nhiều

Cây sen thơm: Ý nghĩa, hình ảnh, cách trồng, chăm sóc tại nhà

Thể thơ Thất ngôn tứ tuyệt

Top stt tán gái hay đỉnh cao, thả thính auto đổ để thoát ế

Hướng dẫn và ví dụ về công thức mảng

99 STT Thiên Nhiên, Những câu nói hay về cảnh đẹp, phong cảnh

Mục lục

  • Phebinhvanhoc.com.vn
  • Vuihecungchocopie.vn
  • Vccidata.com.vn
  • Truongxaydunghcm.edu.vn
  • Bestwesternpremiersapphirehalong.vn
  • Thpt Long Phú

Website đang trong quá trình thử nghiệm AI biên tập, mọi nội dung trên website chúng tôi không chịu trách nhiệm. Bạn hãy cân nhắc thêm khi tham khảo bài viết, xin cảm ơn! Website đang chờ đăng ký bộ văn hóa thông tin.
© 2023 thptnguyenthidieu.edu.vn - Vnq8 - VF555 - Xổ Số Kết Quả

No Result
View All Result
  • Home
  • Thông báo
    • Kiến Thức
    • Học Tập
  • Tổ Chuyên Môn
  • PHHS
  • T.Viện Ảnh
  • Giáo Viên Download

Website đang trong quá trình thử nghiệm AI biên tập, mọi nội dung trên website chúng tôi không chịu trách nhiệm. Bạn hãy cân nhắc thêm khi tham khảo bài viết, xin cảm ơn! Website đang chờ đăng ký bộ văn hóa thông tin.
© 2023 thptnguyenthidieu.edu.vn - Vnq8 - VF555 - Xổ Số Kết Quả